Marketing Manager [HCM]
Mô tả công việc
1. PR – Marketing
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động PR – Marketing, các kế hoạch chiến lược, phương tiện truyền thông, các sự kiện và dịch vụ khách hàng của từng nhãn hàng và thực hiện một cách hiệu quả nhất.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động PR – Marketing.
- Chuẩn bị các kế hoạch Marketing cho từng nhãn hàng theo từng tháng/ mùa/ năm.
- Vạch ra, phát triển thực hiện các chiến lược Pr – Marketing nhằm đáp ứng các mục tiêu về kinh doanh, doanh số, nâng cao hình ảnh của các nhãn hàng, thu hút được các khách hàng
- Đàm phán và tăng hiệu suất, giảm chi phí từ các đối tác truyền thông.
- Hợp tác với các đối tác tổ chức cũng như cá nhân cho các hoạt động Pr – Marketing.
- Báo cáo và phản hồi kết quả các dự án Pr – Marketing.
- Phát triển các mối quan hệ với các nhà báo, các tổ chức truyền thông.
- Phối hợp chặt chẽ với các Quản lý nhãn hàng và team Pr – Marketing để giải quyết các vấn đề phát sinh.
2. Công tác truyền thông:
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động quan hệ công chúng của công ty một cách hiệu quả đảm bảo duy trì và nâng cao danh tiếng/ hình ảnh của Công ty.
- Dựa trên kế hoạch PR & Marketing của mỗi nhãn hàng đã lập, tổng hợp và bổ sung ý kiến thành kế hoạch chung của Công ty trình BGĐ duyệt. Thông báo cho các PRMKT của mỗi nhãn chính thức triển khai kế hoạch theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.
- Phối hợp với các đối tác tiềm năng để kết hợp các hoạt động PR, marketing.
- Đàm phán hiệu quả các chương trình kết hợp với đối tác cả về các điều khoản, điều kiện và chi phí thực hiện.
- Đảm bảo tuân thủ các guidelines của nhãn hàng trong công tác truyền thông.
- Phối hợp chặt chẽ với các quản lý nhãn hàng trong tất cả các hoạt động quan hệ truyền thông và các sự kiện.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông của Công ty.
3. Event:
- Lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo trực tiếp các sự kiện cộng đồng rộng.
- Chuẩn bị, phân công, giám sát các nhân viên PRMKT thực hiện các event cho nhãn hàng cũng như cho Công ty.
- Chịu trách nhiệm về các công việc cần thực hiện với sự kiện này, bao gồm cả các dịch vụ thực phẩm, đào tạo nhân viên, thực đơn và các chương trình giải trí (nếu có)…
- Ngoài ra, phải quan tâm sâu sát đến các khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với mọi việc diễn ra trong sự kiện.
- Phát triển các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để có các cơ hội được tài trợ từ họ cho các hoạt động, sự kiện của Công ty.
- Quản lý ngân sách sự kiện hiệu quả trong kế hoạch được duyệt.
4. Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo tháng, quý, năm và phân tích hiệu quả của các chương trình đã thực hiện cho BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Marketing ngành bán lẻ (đặc biệt trong ngành thời trang là một lợi thế)
- Sử dụng tiếng anh và vi tính thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và lãnh đạo nhóm
- Có khả năng sáng tạo, năng động và động viên nhân viên làm việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Có kiến thức toàn diện về các mảng của Marketing.
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Hình thức: Nhân viên chính thức
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Maison Retail Management International |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/11/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi