Mô tả công việc

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing: quản lý nhân viên, doanh số, tuyển dụng, …
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Thiết lập ngân sách marketing, đề xuất Quản lý để phê duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phối hợp với quản lý chi nhánh, chăm sóc khách hàng xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
- Báo cáo với Quản lý định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến ban giám đốc bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh, các chi nhánh để đưa ra chiến lược Marketing cho Công ty.
- Lập kế hoạch PR có chiến lược và hiệu quả trong ngân sách cho phép.
- Lên chương trình thiết kế nội dung, trình bày ý tưởng viết Content một cách hiệu quả nhất đối với các chiến dịch quảng cáo/ chương trình/ sự kiện nhằm thu hút nhiều người xem
- Triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình truyền hình, các sự kiện của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Định hướng các thông điệp, Unique Selling Points (USP) cho các chương trình Marketing.
- Biên phiên dịch cái tài liệu chuyên ngành, chuẩn bị tất cả nội dung các tài liệu đào tạo nội bộ, tài liệu quảng cáo, ấn phẩm công ty.
- Tổ chức, điều phối các chương trình Event, roadshow, … để tăng cường nhận dạng thương hiệu và thu hút khách hàng mới biết đến Công ty
- Gia tăng lượng người truy cập website của công ty thông qua các chiến dịch Marketing trên các mạng xã hội như: Facebook, twitter, pinterest, youtube.
- Thực hiện các chiến dịch Marketing thông qua các chương trình tặng quà (giveaway), thực hiện các video, infographic hấp dẫn theo chủ đề hoặc theo các ngày, sự kiện trong năm….
- Tìm kiếm, liên lạc, thiết lập quan hệ với các blogger / webmaster để đăng bài viết, video, infographic, tìm cơ hội đặt backlink cho website của công ty.
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo nguồn truy cập vào website kinh doanh của công ty.
- Dự báo xu hướng tìm kiếm, chia sẻ trên internet để đưa ra các chiến dịch marketing thích hợp.
- Phân công, giám sát, quản lý những nội dung (liên quan đến hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu) trên website của công ty.
- Quản lý hình ảnh, thương hiệu, các nhãn hiệu của công ty theo đúng chuẩn đã đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.
- Kỹ năng lập kế hoạch, đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, khả năng đàm phán chiến lược, kỹ năng lập ngân sách,…
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thứ 2 – thứ 6: 09:00 – 18:00, Thứ 7: 09:00 – 13:00
- Địa chỉ: 17-19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Event and PR Management, Content Marketing, Up Selling Techniques, Brand Marketing, Google Analytics

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Marketing Manager
Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Nộp đơn