Marketing Executive
Mô tả công việc
1. Chiến lược & Kế hoạch
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đề xuất giải pháp trong các kế hoạch marketing ngắn và dài hạn.
- Phối hợp cùng team triển khai các chiến dịch marketing theo định hướng thương hiệu.
2. Sản xuất & Quản lý Nội dung
- Tham gia xây dựng và triển khai nội dung đa kênh (Facebook, Instagram, TikTok, Website...).
- Viết caption, kịch bản video ngắn, outline content theo kế hoạch.
- Quay, chụp hình đơn giản phục vụ nội dung social.
- Chỉnh ảnh và edit video đơn giản
3. Booking & Quản lý KOL/KOC
- Tìm kiếm, đề xuất danh sách KOL/KOC phù hợp chiến dịch.
- Thương lượng, booking và theo dõi tiến độ hợp tác.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm truyền thông từ KOL/KOC.
4. Các công việc hỗ trợ khác
- Phối hợp với team thiết kế, media, content để đảm bảo tiến độ và chất lượng chiến dịch.
- Báo cáo hiệu quả các hoạt động phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc social media.
- Hiểu biết cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và xu hướng nội dung.
- Kỹ năng quay, chụp cơ bản (điện thoại hoặc máy ảnh).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với KOL/KOC.
- Tư duy sáng tạo, chủ động, chịu áp lực tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 11.000.000 - 14.000.000
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.
- Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
- Chi phí gửi xe, công tác phí,...
- Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết... BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
- Company trip, Team building, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
- Công ty cung cấp đầy đủ máy móc và thiết bị làm việc. (Tùy vị trí)
- Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic
Thời gian làm việc
- Thứ 2 – Thứ 6 (8h15 - 17h30), nghỉ trưa 12h - 13h15
- Thứ 7 (8h15 - 12h15), nghỉ chiều.
- Tháng nghỉ chiều Thứ 7 và các Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc
- ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH ILABY Việt Nam |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 05/09/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh