Marketing Executive
Mô tả công việc
1. Chiến lược & Kế hoạch
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đề xuất giải pháp trong các kế hoạch marketing ngắn và dài hạn.
- Phối hợp cùng team triển khai các chiến dịch marketing theo định hướng thương hiệu.
2. Sản xuất & Quản lý Nội dung
- Tham gia xây dựng và triển khai nội dung đa kênh (Facebook, Instagram, TikTok, Website...).
- Viết caption, kịch bản video ngắn, outline content theo kế hoạch.
- Quay, chụp hình đơn giản phục vụ nội dung social.
- Chỉnh ảnh và edit video đơn giản
3. Booking & Quản lý KOL/KOC
- Tìm kiếm, đề xuất danh sách KOL/KOC phù hợp chiến dịch.
- Thương lượng, booking và theo dõi tiến độ hợp tác.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm truyền thông từ KOL/KOC.
4. Các công việc hỗ trợ khác
- Phối hợp với team thiết kế, media, content để đảm bảo tiến độ và chất lượng chiến dịch.
- Báo cáo hiệu quả các hoạt động phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc social media.
- Hiểu biết cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và xu hướng nội dung.
- Kỹ năng quay, chụp cơ bản (điện thoại hoặc máy ảnh).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với KOL/KOC.
- Tư duy sáng tạo, chủ động, chịu áp lực tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 11.000.000 - 14.000.000
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.
- Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
- Chi phí gửi xe, công tác phí,...
- Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết... BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
- Company trip, Team building, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
- Công ty cung cấp đầy đủ máy móc và thiết bị làm việc. (Tùy vị trí)
- Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic
Thời gian làm việc
- Thứ 2 – Thứ 6 (8h15 - 17h30), nghỉ trưa 12h - 13h15
- Thứ 7 (8h15 - 12h15), nghỉ chiều.
- Tháng nghỉ chiều Thứ 7 và các Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc
- ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH ILABY Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi