Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, đánh giá nhu cầu của Khách hàng;
  • Tập hợp chứng từ, chuẩn bị bộ hồ sơ pháp lý theo quy định của mỗi diện visa;
  • Theo dõi, quản lý và báo cáo quá trình nộp hồ sơ cho Khách hàng;
  • Hỗ trợ hoàn thiện chứng từ, hồ sơ còn thiếu khi bị từ chối visa;
  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ, diện visa phù hợp với điều kiện của mỗi Khách hàng;
  • Các công việc khác có liên quan theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ở các trường CĐ, ĐH ngành tiếng Anh, QTKD, Kế toán, Luật...,
  • Tiếng Anh đọc hiểu khá. Có bằng PTE hoặc IELTS là lợi thế;
  • Vi tính văn phòng tốt;
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực làm hồ sơ định cư, du học Úc ít nhất 1 năm.
Phúc lợi công việc
  • Lương T13, Du lịch Công ty;
  • Chế độ BHXH full lương, Lễ, Tết, nghỉ phép theo đúng quy định Nhà nước;
  • Được đào tạo vững chắc trước khi tiếp xúc khách hàng;
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 13
Logo Công ty Cổ phần BLUEWISE Công ty Cổ phần BLUEWISE
339/10A Lê Văn Sỹ, - Phường 13 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Legal Admin
Công ty Cổ phần BLUEWISE
Nộp đơn