Mô tả công việc
  • Hướng dẫn, tiếp đón và chăm sóc khi khách hàng đến công ty.
  • Giám sát và đảm bảo việc thực hiện các quy trình chung của công ty.
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, bưu kiện.
  • Phối hợp công việc hành chính, văn phòng.
  • Kiểm tra, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Kết hợp nhân sự kiểm kê tài sản hàng tháng.
  • Hỗ trợ nhân sự trong qua trình tiếp đón ứng viên.
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, Tuổi từ 20 - 25.
  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…);
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Ít nhất 06 tháng.
  • Cao từ 1m60 trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật, kết hôn,…..
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, sức khỏe.
  • Thưởng theo hiệu quả làm việc. Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty.
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm.
  • Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 3
Logo Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hưng Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hưng
số 84 - 86 đường Bát Nàn - Phường Bình Trưng Tây - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Lễ tân hành chính (Đi làm ngay - HCM)
Công ty CP Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hưng
Nộp đơn