Lễ tân, Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
- Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện.
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, kết hợp với khoa/phòng đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban hoặc trong các trường hợp cấp.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Liên lạc nhanh chóng và đúng phòng ban để phục vụ công việc.
- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Trưởng, Phó phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện tư nhân
- Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn thực hành, truyền đạt kinh nghiệm, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Chiều cao: 1m58 trở lên với nữ, 1m66 trở lên với nam
- Hình thức ưa nhìn
- Không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/01/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông