Mô tả công việc

- Hàng ngày cần kiểm tra đối chiếu số liệu hạch toán doanh số trên PMBH với doanh số, các khoản trả lại…. So sánh đối chiếu với số liệu cửa hàng ghi nhận trên PMBH
- Đối chiếu tình hình thực tế tiền nộp của các cửa hàng với bảng Báo cáo bán hàng: nếu cửa hàng nộp thiếu tiền thì treo công nợ, thừa tiền thì tách lại phiếu thu và hạch toán sang thu nhập khác đồng thời yêu cầu cửa hàng giải trình với những trường hợp sai, khác này
- Kiểm tra số tồn kho của các cửa hàng
- Kiểm tra và thống kê chiết khấu giảm giá từng hóa đơn lẻ
- Kiểm soát chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Hiệu chỉnh số liệu sai và hàng hóa sai mã cho cửa hàng trên PMBH theo email đề nghị
- Hạch toán doanh thu /công nợ và giá trị đổi hàng của các cửa hàng, đại lý bán buôn lên PMBH
- Kiểm tra và tiến hành kết nối cập nhật số liệu tồn kho và điều chuyển hàng của các SR
- Theo dõi công nợ đặt cọc mua hàng của các khách lẻ
- Khi công ty có các chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà cho khách hàng thì theo dõi tình hình thực hiện của các cửa hàng và lập báo cáo sau khi kết thúc chương trình. Đối với những phần KM hợp lệ thì hạch toán vào chi phí, những phần không hợp lệ thì treo công nợ của cửa hàng tương ứng và lập biên bản thu hồi, phạt bồi thường
- Thực hiện kiểm kê hàng tháng và điều chỉnh số liệu ghi sổ theo thực tế kết quả kiểm kê

Yêu cầu công việc

- Tuổi 25 - 35. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán - tài chính
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
* Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:
- Nắm vững chuyên môn căn bản
- Thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán
- Thành thạo tin học ứng dụng văn phòng: Microsoft word, excel, …
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Có khả năng đi công tác tỉnh (Ưu tiên nam giới)
* Các khả năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áo lực công việc cao
* Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
- Có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng tập trung, làm việc độc lập
- Hòa đồng, khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Được hưởng quyền lợi tương ứng với các công việc đảm nhiệm và năng lực, theo quy định của công ty
- Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc
- Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc
- Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty
- Lương : Thỏa thuận, mức tối thiểu 7,000,000 VND

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 1
Logo Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM) Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
146 - 148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Kế Toán Bán Hàng, Công Nợ
Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
Nộp đơn