IT Support Network, Helpdesk
Mô tả công việc
Helpdesk
• Kiểm tra hàng ngày và giải quyết các sự cố và yêu cầu được đưa ra bởi Users
• Thực hiện sửa chữa, cài đặt, bảo trì,... cơ sở hạ tầng, thiết bị CNTT.
• Làm việc với các nhà cung cấp để giao / bảo hành / sửa chữa thiết bị CNTT.
• Tiếp nhận thiết bị CNTT và tạo hồ sơ tài sản trong hệ thống.
• Cài đặt phần mềm, hỗ trợ người dùng sử dụng các chương trình ứng dụng và xử lý các sự cố máy tính.
• Hướng dẫn cho User các sản phẩm & Chính sách mới.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố thiết bị văn phòng (Printer,Voice IP,Fax...)
• Báo cáo hoạt động hàng tuần, hàng tháng và báo cáo đột xuất.
Network
• Windows File Share administration: providing access to Windows file shares/Applications as per the process defined
• Distribution List/NT User/ Group Administration
• Single Point of Contact: Raise users’ requests/issues to responsible teams.
• Manage MS-Exchange email distribution lists
• L1/L2 technical troubleshooting skills (IT devices, applications & software)
• IDM administrator (manage/assign/remove roles for users)
• Quality delivery of services committed to the customer as per defined SLA and KPI’s
• MSR report to manager
• Germany Time Zone support
Yêu cầu công việc
Helpdesk
• Good English communication level
• 4-5 year of Experience
• Male ~35 year old
• Có kiến thức về các HĐH (Linux, Windows và Mac), MS Office Phiên bản 2013 (và mới hơn), Skype for Business
• Thiết lập cấu hình Modem,Switch,AP và Router.
• Quản trị hệ thống mạng WAN, LAN,VPN...
• Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT tại văn phòng, duy trì ổn định, hiệu quả, hỗ trợ tốt cho người dùng sử dụng máy tính cho công việc
• Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý các vấn đề về :
- Hỗ trợ người dùng sử dụng windows, MS Office, cài đặt phần mềm…
- Hệ thống CCTV
- Hệ thống máy chấm công
- Hỗ trợ người dùng hệ thống tổng đài IP phone.
- Hệ thống wifi, máy in.
• Thực hiện các hoạt động kiểm kê, bảo trì định kỳ hệ thống máy tính văn phòng.
# Yêu cầu phải làm ở Công ty nước ngoài ít nhất 1 năm
Network
• Good English communication level
• 2-3 year of Experience
• Male ~35 year old
• B.Sc/ BE./ B-Tech in computer science/ Mathematics
• At least 1 year experience in handling Microsoft Windows AD administration
• MCSA certification
Phúc lợi công việc
Helpdesk
• Lương: 12.000.000 – 14.000.000 VND
• Thời gian làm việc: giờ hành chính , từ Thứ 2- thứ 6
• Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo Luật Việt Nam.
Network
• Lương: 15.000.000 – 18.000.000 VND
• Thời gian làm việc: 8h/day, 13h – 21h , từ Thứ 2- thứ 6
• Tăng lương và thưởng theo quy định công ty
• Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo Luật Việt Nam.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Cao đẳng
2 năm
Nam, từ 35 tuổi
Công Ty TNHH Delta Solutions Việt Nam