Insight & Account Specialist (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Đi Làm Ngay
Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu của khách hàng, soạn thảo bản yêu cầu (brief) để thu thập và tối ưu hóa dữ liệu cho các dự án.
- Quản lý các dự án được giao một cách độc lập. Kiểm soát & đảm bảo chất lượng của quá trình nghiên cứu và kết quả đầu ra gửi đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra dữ liệu và diễn giải kết quả phân tích cho khách hàng.
- Chuẩn bị dữ liệu để phục vụ cho việc trực quan hóa dữ liệu thành các bảng, biểu và đồ thị.
- Viết/ xây dựng các văn bản/ báo cáo kèm theo những đề xuất khả thi cho khách hàng và tham gia các buổi họp thuyết trình với khách hàng.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng các báo cáo phù hợp với tiêu chuẩn của công ty và yêu cầu của khách hàng.
- Trả lời/ đáp ứng kịp thời các câu hỏi/ yêu cầu của khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Cung cấp các báo cáo phân tích chuyên sâu về thị trường, người tiêu dùng, chiến dịch truyền thông,...
- Đảm bảo các dự án được thực hiện trong đúng thời hạn và ngân sách được phân bổ.
- Thực hiện các mục công việc khác được giao bởi Insight & Account Leader/Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm về nghiên cứu/ tìm hiểu Insight hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm về social listening là một lợi thế.
- Từng làm việc tại agency là một lợi thế.
- Hoặc những kinh nghiệm khác chứng minh được khả năng hoàn thành tốt công việc này.
- Có kỹ năng trong việc phân tích nhiều loại dữ liệu khác nhau (số, văn bản, hình ảnh...).
- Có kỹ năng phân tích và viết báo cáo tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và khả năng chú ý đến các chi tiết. Làm việc theo nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
- Nhanh nhạy và nắm bắt tốt các xu hướng mới (trends) trên social media.
- Có đam mê phân tích dữ liệu từ cơ sở dữ liệu lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt để trao đổi tốt với đồng nghiệp, khách hàng.
- Có khả năng quản lý dự án tốt.
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng viết báo cáo.
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nhận 100% mức lương thử việc.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Phụ cấp làm thêm giờ, đánh giá năng lực 1 lần/năm.
- Chính sách work from home.
- Quà tặng vào ngày sinh nhật, lễ...
- Lương thưởng cuối năm, lương tháng 13.
- Training-on-the-job.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Team building, Thưởng tháng 13, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng hiệu quả làm việc
- Được cấp máy tính, phụ cấp xăng xe
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Từ Thứ 2 đến Thứ Sáu hàng tuần
Địa điểm làm việc
- 285/60 CMT8, Phường 12 , Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 285/60 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Next Consulting |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 285/60 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi