Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Generalist Cum Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Phụ trách các công việc được giao về hành chính nhân sự và các công việc phát sinh được giao từ Ban Giám Đốc

NHIỆM VỤ

1. Nhân sự

  • Tuyển nhân sự mới cho công ty gồm tất cả những công việc phát sinh.
  • Làm việc với các bên dịch vụ tuyển dụng.
  • Đào tạo các kiến thức cơ bản chung cho nhân viên.
  • Đề xuất, cố vấn cho ban giám đốc về những chính sách liên quan đến nhân sự.

2. Hành chính văn phòng

  • Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện các giao dịch, đăng ký với cơ quan nhà nước liên quan đến sử dụng lao động, giấy phép kinh doanh ( nếu phát sinh)
  • Theo dõi kiểm soát sử dụng xe, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồ dùng và máy móc trong văn phòng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới, sắp xếp chỗ ngồi, truyền thông các quy trình chính sách hành chính, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Gửi và nhận thư, bưu phẩm.
  • Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Thanh toán các chi phí hành chánh (điện thoại, văn phòng phẩm,…), các loại chi phí liên quan đến hành chánh.
  • Giữ gìn vệ sinh và đảm bảo an ninh cho văn phòng.
  • Tất cả các công việc khác phát sinh được giao từ Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học 
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng, chủ động trong công việc.
  • Yêu thích môi trường văn phòng, muốn gắn bó lâu dài và làm việc ổn định 
  • Siêng năng, ham học hỏi, chịu khó, không ngại việc
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word

Ưu tiên:

  • Đọc hiểu tiếng anh căn bản
  • Có kinh nghiệm về hành chính – nhân sự: từ 5 – 10 năm

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: cạnh tranh, phù hợp với năng lực được giao.  
  • Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận.
  • Được tham gia các lớp đào tạo chuyên ngành khi cần thiết.
  • Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp. 

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 207C Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 207C Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/07/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/07/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...