Mô tả công việc

1. Các công việc liên quan đến quản lý/ phát triển phòng ban

  • Đo lường hiệu quả công việc của các bộ phận trong công ty thông qua hệ thống đánh giá KPI.

2. Các công việc liên quan đến việc thi hành

  • Làm công tác tuyển dụng (bao gồm các quy trình phụ liên quan)
  • Thi hành việc phát triển năng lực nhân viên theo chiến lược công ty.
  • Thi hành quá trình tuyển dụng nội bộ và phát triển nhân viên
  • Thực hiện quá trình tính lương và bảo hiểm xã hội (bao gồm tất cả các quy trình phụ có liên quan)
  • Thực hiện quy trình nghỉ việc của nhân viên
  • Thực hiện các dự án.
  • Thực hiện đánh giá các dịch vụ săn đầu người
  • Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo/ sự kiện/ hội thảo…trong công ty.
  • Giám sát và kiểm soát chi phí và các nhân tố phát sinh chi phí.

3. Các công việc liên quan đến việc cải thiện.

  • Thu thập dữ liệu cho tất cả các chương trình đang chạy (chi phí, chất lượng, các yếu tố biến đổi).
  • Chia sẻ dữ liệu và thông tin chi tiết với các bộ phận có liên quan.

4. Các công việc liên quan đến các phòng ban liên ngành

  • Quản lý mối quan hệ với các đối tác bên trong và bên ngoài (các phòng ban khác, các nhà cung cấp, dịch vụ,bên thứ 3, v.v.)

​​​​​​​5. Các công việc liên quan đến việc báo cáo

  • Báo cáo ngày, tuần, tháng và năm

______________________________________________________________

1. Department development/management related activities

  • Measure performance of company departments through KPI’s.

2. Execution related activities

  • Execution of recruitment efforts (incl all related sub-processes).
  • Execution of competence development programs.
  • Execution of internal recruitment and development.
  • Execution of remuneration and social insurance processes (incl all related sub-processes).
  • Execution of staff outflow.
  • Execute projects.
  • Execute supplier headhunter reviews.
  • Help organize training sessions/events/workshops/etc within the company.
  • Monitor and control expenses and cost drivers.

3. Improvement related activities

  • Data collection on all running programs (cost, quality, delivery, and variability factors).
  • Share data and insight with related departments.

4. Inter-department related activities

  • Manage relationship with internal and external partners (other departments, 3rd party service providers, etc).

5. Reporting related activities

  • Daily, weekly, monthly and yearly reports
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc lĩnh vực nghiên cứu có liên quan với ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc có liên quan hoặc bằng đại học tương đương với tối thiểu năm năm kinh nghiệm làm việc có liên quan
  • Tính nhất quán, tinh thần đồng đội, khả năng phân tích, khả năng giải quyết vấn đề, kiểm soát, tính linh hoạt (Thích ứng nhanh trong việc cải cách công việc), chủ động, tạo dựng lòng tin.
  • Mạnh về kĩ năng giao tiếp và con người.
  • Khả năng giữ bình tĩnh và giải quyết công việc hiệu quả trong các tình huống xấu.
  • Mạnh về việc thiếp lập và theo dõi các công việc đã lên kế hoạch và lên ưu tiên
  • Có kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm về pháp Luật Việt Nam và giải quyết các vấn đề phù hợp với luật (Bảo hiểm xã hội, …)
  • Thông thạo Microsoft Office
  • Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt

__________________________________________________________

  • Bachelor degree in Human resource management, Business administration, Law or related field of study with at least three years of relevant working experience or an equivalent college degree with a minimum of five years of relevant working experience.
  • Integrity, teamwork, analytical, solution/result driven, process driven, flexible (in adapting new ways of working), proactive, building trust.
  • Strong in communicating and people skills.
  • Ability to keep calm and effective in crisis situation.
  • Strong in setting/following priorities and planning activities.
  • Knowledge, skill and experience dealing with Vietnamese law and compliance issues (social insurance, etc).
  • Knowledge, skill and experience in Microsoft Office.
  • Fluent in English and Vietnamese.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 0
Từ khóa:
HR Executive
Logo Công Ty TNHH ONP - Việt Nam Công Ty TNHH ONP - Việt Nam
Số 38, đường Hàm Nghi, ấp Thiên Bình - Phường Tam Phước - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
HR Executive
Công Ty TNHH ONP - Việt Nam
Nộp đơn