Hành chính nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
- Quản lý Công tác hành chính:
- Quản lý chi phí đội xe: xăng dầu, phí cầu đường VECT, bảo hiểm xe, chi phí bảo dưỡng,
- Quản lý lưu trữ văn bản, công văn đi và đến.
- Quản lý chi phí hành chính như VPP, đồ dùng vệ sinh, điện, nước sinh hoạt, internet …
- Lập báo cáo mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa nâng cấp, thanh lý thiết bị văn phòng. Báo cáo tình trạng và tình hình.
- Tuyển dụng và hội nhập đào tạo nhân viên mới
- Công tác Lương và chế độ phúc lợi
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Chấm công, tính lương hàng tháng.
- Giám sát việc thực hiện nội quy của nhân viên công ty.
- Thực hiện các nghiệm vụ liên quan đến BHXH như tăng giảm lao động, chế độ thai sản, ốm đau, …
- Thực hiện nộp tờ khai Thuế TNCN hàng tháng, đăng ký NPT, MST, …
- Khai trình lao động 6 tháng/lần.
- Thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả công việc KPI, từ đó tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự, … và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng và quản lý thực hiện các chế độ phúc lợi, thưởng hiệu suất của Công ty.
- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
- Phối hợp cùng với Bộ phận liên quan giải quyết các trường hợp khiếu nại, tranh chấp
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng, phối hợp tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực, nghiệp vụ CBNV nhằm tạo điều kiện thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
- Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.
- Quản lý nguồn lực trong phòng
- Xây dựng phân công trách nhiệm, quyền hạn, kiểm soát công việc nhân viên.
- Giám sát các hoạt động liên quan tại các nhà máy, kho bãi, hỗ trợ khi cần thiết.
- Công việc khác:
- Thực hiện báo cáo hàng tháng, 6 tháng/lần hoặc đột xuất theo yêu cầu từ BGĐ.
- Tổ chức các tiệc liên hoan hàng quý. Tổ chức du lịch, khám sức khỏe định kỳ và một số công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành lieen quan đến quản lý nhân sự, QTKD
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 - 5 năm kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức chuyên môn, có kiến thực về Luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo word, excel,…
- Trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận
- Có khả năng giải quyết công việc độc lập;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng lễ giỗ tổ Hùng vương, 30/4, Quốc khánh, Tết dương lịch, âm lịch, tháng lương 13, kết quả kinh doanh…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Thời gian làm việc
- 8 - 17h Thứ 2 - 6; Thứ 7 làm cách tuần;
Địa điểm làm việc
- 49 Đường Số 60 - TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2), Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 49, Đường 60-TML, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Ace (Việt Nam) |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 49, Đường 60-TML, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi