Mô tả công việc

1. Công Tác Hành Chính

- Tham Mưu, hỗ trợ lên kế hoạch các chương trình: team building; sinh nhật công ty…

- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu ;

- Theo dõi về việc thực hiện nội quy của nhân viên Công ty.

2. Công Tác Nhân Sự

a. Công tác Tuyển dụng:

- Trực tiếp tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng;

- Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên;

- Thiết lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và một số các báo cáo khác theo yêu cầu.

b. Tiền lương và phúc lợi:

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;

- Phối hợp với Bộ Phận liên quan thực hiện tính lương cho CBNV Công ty

c. Xây dựng, phát triển hệ thống

- Tham mưu, phối hợp với ban lãnh đạo xây dựng chính sách, chế độ công ty phù hợp với từng thời kỳ

- Tham giao vào việc xây dựng, cải tiến hệ thống KPIs đánh giá năng lực hiệu quả làm việc của các vị trí. Triển khai áp dụng KPIs vào chi trả lương thưởng

- Truyền thông nội bộ trong công ty, gắn kết tình cảm nhân viên trong công công ty

- Đảm bảo CBNV nắm bắt được đường lối, chính sách, quyền lợi của mình

d. Xử lý Quan hệ lao động

- Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; Thay mặt Ban TGĐ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.

Yêu cầu công việc

● Giới tính Nữ. Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Quản Trị Nhân Sự, Luật….

● Có từ ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự, tối thiểu 1 năm làm ở vị trí tương đương. Hoặc không cần kinh nghiệm

● Có kiến thức và kinh nghiêm trong xây dựng hệ thống

● Am hiểu Luật lao động, thuế thu nhập cá nhân và các Luật liên quan

● Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tham gia xây dựng hê thống KPI

● Kỹ năng excel, thuyết trình

● Khả năng viết quy trình, chính sách, khả năng trình bày Văn bản

● Kỹ năng làm việc với con người tốt, làm việc được dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 tùy theo năng lực + Lương KPI (deal theo năng lực)

- Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày có lương; thưởng các ngày lễ, tết; hưởng các chế độ về BHXH, BHYT… theo quy định chung của Nhà nước.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung; được đi du lịch, teambuilding 2 lần/năm; party cả công ty hàng tháng; đầy đủ pantry trà, bánh, trái cây ở công ty.

- Chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 3
Logo Công ty TNHH đầu tư thương mại TBESTPRO Công ty TNHH đầu tư thương mại TBESTPRO
Số 209 Hà Kế Tấn - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH đầu tư thương mại TBESTPRO
Nộp đơn