Mô tả công việc
  • Soạn thảo quyết định, công văn, hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Thực hiện bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý ngày công, ngày phép nhân viên.
  • Tính lương và làm thủ tục thanh toán lương nhân viên.
  • Làm thủ tục nghỉ việc cho NV (trách nhiệm về tài chính, tài sản, pháp lý, lương, bảo hiểm …) và làm biên bản bàn giao.
  • Thực hiện việc tuyển dụng khi có yêu cầu được phê duyệt.
  • Lập các báo cáo định kỳ gởi đến các cơ quan chức năng.
  • Tập hợp nhu cầu, mua sắm và quản lý cấp phát trang thiết bị, đồ dùng văn phòng.
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, thư ký.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc có kiến thức tốt về hành chính nhân sự.
  • Am hiểu về luật lao động Việt Nam.
  • Có khả năng tổ chức và quản lý tốt công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn trọng, chu đáo, có trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm ứng viên, khi phỏng vấn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định trong pháp luật Việt Nam.
  • Được nghỉ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các chương trình phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Có cơ hội học tập và đào tạo.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 1
Logo Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại- Dịch vụ Thịnh Nguyên Phát	Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại- Dịch vụ Thịnh Nguyên Phát
Lô 35, đường số 9, KCN Tam Phước Xã Tam Phước TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại- Dịch vụ Thịnh Nguyên Phát
Nộp đơn