Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2025
Địa điểm: Ninh Bình
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Địa điểm
Ninh Bình
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của công ty.
  • Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự.
  • Tuyển dụng nhân sự, bao gồm: xác định nhu cầu, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs).
  • Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo.
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến lương, thưởng, các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, bao gồm: kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp.
  • Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực.
  • Cập nhật và tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động.
  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực...
  • Am hiểu sâu rộng về luật lao động, các quy định về bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân.
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, phúc lợi, quan hệ lao động.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tạo động lực cho nhân viên.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Nghỉ chủ nhật
  • Nghỉ trưa 11h30 -13h

Địa điểm làm việc

  • Cụm CN Biên Hoà, Phường Kim Bảng, Tỉnh Ninh Bình
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Biên Hoà, Phường Kim Bảng, Tỉnh Ninh Bình
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Biên Hoà, Phường Kim Bảng, Tỉnh Ninh Bình
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Chấm Công, Tính Lương Làm Việc Với Phần Mềm Chấm Công Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Ninh Bình

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...