Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
+ Phụ trách soạn thảo, theo dõi, ký kết, lưu trữ Hợp đồng lao động công nhân.
+ Lập bảng tính lương cho công nhân, hoàn tất hồ sơ ký nhận lương và lưu hồ sơ.
+ Kiểm tra danh sách công nhân theo hồ sơ thanh toán tổ đội.
+ Nhập liệu và quản lý dữ liệu công nhân.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Sử dụng excel khá tốt
+ Tuổi: Dưới 25
+ Giới tính: Ưu tiên nữ.
+ Tố chất: Cẩn thận, chịu khó, tận tụy, không ngại việc.
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24/24, KSK định kỳ, chế độ hiếu hỷ (sinh nhật, mừng cưới, mừng sinh con, chăm sóc ốm đau, ...)
- Thưởng HQCV tháng 13, 14, ... và thưởng các dịp lễ trong năm theo kết quả kinh doanh công ty .
- Phụ cấp: Cơm trưa/ tối, lưu trú, xăng xe, đồng phục, đào tạo ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/01/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, dưới 25 tuổi
Công ty Cổ phần AZB