Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.

- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.

- Tổ chức thực hiện các công tác đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh; soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật.

- Lập ngân sách nhân sự.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp để khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động.

- Tham mưu cho BGĐ về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án lương bổng khen thưởng & phúc lợi, công tác hành chính của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.

- Không giới hạn độ tuổi.

- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí HCNS.

Phúc lợi công việc

- Làm việc giờ hành chính: 9h00- 18h00 từ T2 - T6, Thứ 7 từ 9h - 13h. ( Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).

- Được hưởng quyền lợi đúng theo luật lao động (BHYT- BHXH- BHTN)

- Lương 10M+Phụ cấp, môi trường chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 10
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Yuenan Matter Công ty Cổ phần Đầu tư Yuenan Matter
311b Bình Quới - Phường 28 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Yuenan Matter
Nộp đơn