Mô tả công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Kỹ năng giao tiếp

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)

- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao, nhiệt huyết và gắn bó với công việc;

- Tính tình vui vẻ, năng động và hòa đồng

- Khả năng giải quyết vấn đề

Kiến thức Hành chính Nhân sự:

- Am hiểu Luật lao động và Các quy định về BHXH/BHYT/Thất nghiệp.

- Am hiểu được các quy định và thủ tục hành chính

- Kiến thức Công ty và tổ chức quản lý nhân sự

- Địa chỉ: 81 Nguyễn Cơ Thạch, khu Sala, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, HCM.

Phúc lợi công việc

· Hưởng lương tháng 13, 14. Có cơ hội nhận thưởng điều hành cùng công ty: Lương tháng 15.

· Được nhận tổng số ngày phép từ đầu năm và sắp xếp nghỉ để du lịch xa.

· Được hưởng BHXH theo quy định của nhà nước

· Làm việc ở môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

· Có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp/ tập đoàn lớn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 30
Logo Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn