Mô tả công việc

- Quản lí, lưu trữ , soạn thảo các công văn, quy định ,nội quy, văn bản đến, công văn đi , hợp đồng bán ra, hợp đồng mua vào.
- Quản lí, soạn thảo văn bản HĐLĐ, chấm công nhân viên.
- Giao dịch các chứng từ BHXH, liên đoàn lao động
- Hỗ trợ hồ sơ công bố sản phẩm cho BP Kinh doanh
- Tìm kiếm các nguồn tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng của Công ty, Quản lý hồ sơ tuyển dụng.
- Tổ chức tìm kiếm nguồn nhân lực, thu thập hồ sơ ứng viên.
- Làm các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của BGĐ công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính văn phòng.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Nắm rõ các quy định của Bộ luật lao động; Luật Bảo hiểm xã hội.
- Nắm rõ các chế độ báo cáo định kỳ cho các cơ quan ban ngành.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 758 / 2
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Số 16, ngách 97/4, phố Phạm Ngọc Thạch - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Nộp đơn