Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lí, lưu trữ , soạn thảo các công văn, quy định ,nội quy, văn bản đến, công văn đi , hợp đồng bán ra, hợp đồng mua vào.
- Quản lí, soạn thảo văn bản HĐLĐ, chấm công nhân viên.
- Giao dịch các chứng từ BHXH, liên đoàn lao động
- Hỗ trợ hồ sơ công bố sản phẩm cho BP Kinh doanh
- Tìm kiếm các nguồn tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng của Công ty, Quản lý hồ sơ tuyển dụng.
- Tổ chức tìm kiếm nguồn nhân lực, thu thập hồ sơ ứng viên.
- Làm các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của BGĐ công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính văn phòng.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Nắm rõ các quy định của Bộ luật lao động; Luật Bảo hiểm xã hội.
- Nắm rõ các chế độ báo cáo định kỳ cho các cơ quan ban ngành.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh