Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

- Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới

- Theo dõi và giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động

2. C&B:

- Theo dõi chấm công, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng

3. Hành chính:

- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Nhân sự,..

- Có kinh nghiệm về mảng hành chính nhân sự

- Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

- Biết sắp xếp, bao quát công việc

Phúc lợi công việc

- Làm việc từ T2-T6, nghỉ T7, CN

- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, được các chính sách phục lợi của công ty...

- Được đào tạo theo chế độ của công ty

- Du lịch hằng năm

- Thưởng Lễ, Tết, ( phụ cấp cơm trưa + thưởng hiệu quả công việc )

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 9
Logo Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Nộp đơn