Mô tả công việc
  • Giám sát hoạt động vận hành của trung tâm điều phối hàng
  • Giám sát và sắp xếp tuyến đường cho nhân viên giao nhận hợp lý
  • Quản lý chi phí, COD hàng - thu tiền
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc điều phối hàng
  • Đảm bảo KPI của Hub và thời gian giao nhận
  • Quản lý rủi ro của Hub đồng thời quản lý nhân sự tại Hub: nhân viên giao nhận, nhân viên điều phối, thu ngân.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm làm team leader, giám sát các công ty vận chuyển, logistics, bản lẻ, tiêu dùng nhanh từ 2-3 năm
  • Có kinh nghiệm quản lý team ít nhất từ 7-10 người
  • Tiếng anh đọc viết tốt, giao tiếp cơ bản
  • Sẵn sàng thay đổi và học hỏi để đáp ứng
  • Khả năng quản lý và dự đoán rủi ro
  • Làm việc tại: An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 1
Từ khóa:
Giám Sát Trung Tâm
Logo Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
New Sort Center - 260 Quang Trung St, Ward 11, Go Vap Dist., HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Giám Sát Trung Tâm Điều Phối (Hub Supervisor - Tây Hồ, Hà Nội)
Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
Nộp đơn