Giám sát Pháp lý cấp cao
Mô tả công việc
1. Nhóm công việc liên quan đến quản trị rủi ro:
- Hỗ trợ chính cho cấp quản lý trực tiếp trong việc:
- Thực hiện các hoạt động quản trị rủi ro, bao gồm việc thu thập các báo cáo đào tạo hàng tháng từ các bộ phận liên quan, nhận biết và phân tích rủi ro đồng thời hỗ trợ công tác kiểm tra, đánh giá.
- Đào tạo quản trị rủi ro theo lịch đào tạo hàng năm của ADV và bộ phận Hành chính.
2. Nhóm công việc liên quan đến tư vấn pháp lý:
- Phụ trách việc nghiên cứu quy định pháp luật, thực tiễn áp dụng để đưa ra các lời khuyên pháp lý (theo Hướng dẫn về việc tư vấn các vấn đề pháp lý hiện hành của Công ty) đối với các yêu cầu tư vấn của các phòng ban nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý cho Công ty. Xây dựng và ban hành Bản tin Pháp lý hàng quý.
- Phụ trách việc đưa ra các lời khuyên pháp lý theo yêu cầu tư vấn từ cấp quản lý trực tiếp / Ban Giám đốc.
- Phụ trách việc thực hiện các khóa đào tạo về kiến thức pháp lý, tuân thủ pháp luật... và báo cáo/ đề xuất các giải pháp phù hợp dựa trên kết quả đào tạo.
- Giữ bí mật các thông tin bảo mật theo đề nghị của Cấp quản lý trực tiếp / Ban giám đốc, theo quy định của Công ty và theo quy định pháp luật (đối với những vụ việc được BGD yêu cầu bảo mật, cần phải báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp lịch trình thời gian và lý do bảo mật).
3. Nhóm công việc liên quan đến hợp đồng:
- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc review hợp đồng (không theo mẫu có sẵn).
- Cung cấp những tư vấn pháp lý về hợp đồng.
- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc review, phân tích rủi ro trong quy trình quản lý hợp đồng.
- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc đào tạo quy trình quản lý hợp đồng phù hợp.
- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc cải tiến mẫu hợp đồng, soạn thảo mới mẫu hợp đồng theo nhu cầu Công ty.
- Tổng hợp và thống kê số lượng, nội dung, các điều khoản của hợp đồng thường xuyên phát sinh yêu cầu tư vấn hàng tháng, nhằm mục đích cải tiến mẫu hợp đồng và soạn thảo phần Q&A của Bản tin pháp lý.
4. Nhóm công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý Công ty:
- Phụ trách theo dõi tình trạng hồ sơ pháp lý Công ty (IRC, ERC, Giấy phép kinh doanh hoạt động mua bán hàng hóa, ...) và thực hiện thủ tục: thay đổi nội dung, gia hạn, ...nếu có phát sinh theo yêu cầu của Công ty hoặc theo dõi tiến độ thực hiện thủ tục với đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới, bao gồm hướng dẫn nhân viên mới.
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc, cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...(hệ thống hóa quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động/vận hành của Công ty, lập Bản tin pháp lý nội bộ Công ty).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cử nhân Luật hoặc Kiểm toán; có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp.
- Am hiểu tốt các luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (tiếng Việt & tiếng Anh).
- Làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn; thưởng lương tháng 13 (cam kết) và thưởng KPI tùy theo kết quả kinh doanh hằng năm của công ty.
- 12 ngày phép năm được hưởng nguyên lương.
- Đóng đầy đủ BHXH - BHYT theo quy định của Luật Lao động và chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và trẻ trung.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Các phúc lợi khác hằng năm: khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty, Tết Trung Thu, v.v.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
Địa điểm làm việc
- 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam) |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 03/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh