Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám sát Pháp lý cấp cao

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Giám sát Pháp lý cấp cao mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhóm công việc liên quan đến quản trị rủi ro:

- Hỗ trợ chính cho cấp quản lý trực tiếp trong việc:

- Thực hiện các hoạt động quản trị rủi ro, bao gồm việc thu thập các báo cáo đào tạo hàng tháng từ các bộ phận liên quan, nhận biết và phân tích rủi ro đồng thời hỗ trợ công tác kiểm tra, đánh giá.

- Đào tạo quản trị rủi ro theo lịch đào tạo hàng năm của ADV và bộ phận Hành chính.

2. Nhóm công việc liên quan đến tư vấn pháp lý:

- Phụ trách việc nghiên cứu quy định pháp luật, thực tiễn áp dụng để đưa ra các lời khuyên pháp lý (theo Hướng dẫn về việc tư vấn các vấn đề pháp lý hiện hành của Công ty) đối với các yêu cầu tư vấn của các phòng ban nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý cho Công ty. Xây dựng và ban hành Bản tin Pháp lý hàng quý.

- Phụ trách việc đưa ra các lời khuyên pháp lý theo yêu cầu tư vấn từ cấp quản lý trực tiếp / Ban Giám đốc.

- Phụ trách việc thực hiện các khóa đào tạo về kiến thức pháp lý, tuân thủ pháp luật... và báo cáo/ đề xuất các giải pháp phù hợp dựa trên kết quả đào tạo.

- Giữ bí mật các thông tin bảo mật theo đề nghị của Cấp quản lý trực tiếp / Ban giám đốc, theo quy định của Công ty và theo quy định pháp luật (đối với những vụ việc được BGD yêu cầu bảo mật, cần phải báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp lịch trình thời gian và lý do bảo mật).

3. Nhóm công việc liên quan đến hợp đồng:

- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc review hợp đồng (không theo mẫu có sẵn).

- Cung cấp những tư vấn pháp lý về hợp đồng.

- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc review, phân tích rủi ro trong quy trình quản lý hợp đồng.

- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc đào tạo quy trình quản lý hợp đồng phù hợp.

- Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng trong việc cải tiến mẫu hợp đồng, soạn thảo mới mẫu hợp đồng theo nhu cầu Công ty.

- Tổng hợp và thống kê số lượng, nội dung, các điều khoản của hợp đồng thường xuyên phát sinh yêu cầu tư vấn hàng tháng, nhằm mục đích cải tiến mẫu hợp đồng và soạn thảo phần Q&A của Bản tin pháp lý.

4. Nhóm công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý Công ty:

- Phụ trách theo dõi tình trạng hồ sơ pháp lý Công ty (IRC, ERC, Giấy phép kinh doanh hoạt động mua bán hàng hóa, ...) và thực hiện thủ tục: thay đổi nội dung, gia hạn, ...nếu có phát sinh theo yêu cầu của Công ty hoặc theo dõi tiến độ thực hiện thủ tục với đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan.

5. Các nhiệm vụ khác:

- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới, bao gồm hướng dẫn nhân viên mới.

- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc, cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...(hệ thống hóa quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động/vận hành của Công ty, lập Bản tin pháp lý nội bộ Công ty).

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.

- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cử nhân Luật hoặc Kiểm toán; có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp.

- Am hiểu tốt các luật liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp tốt (tiếng Việt & tiếng Anh).

- Làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương hấp dẫn; thưởng lương tháng 13 (cam kết) và thưởng KPI tùy theo kết quả kinh doanh hằng năm của công ty.

- 12 ngày phép năm được hưởng nguyên lương.

- Đóng đầy đủ BHXH - BHYT theo quy định của Luật Lao động và chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng của công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và trẻ trung.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Các phúc lợi khác hằng năm: khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty, Tết Trung Thu, v.v.

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Địa điểm làm việc

  • 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/12/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Pháp lý Luật/Pháp lý
Kỹ năng cần có
Nghiên Cứu Pháp Lý Hiểu Biết Sâu Rộng Về Luật Pháp Phân Tích Rủi Ro Pháp Lý Giải quyết tranh chấp bồi thường Quản lý hồ sơ pháp lý xây dựng Kỹ năng giao tiếp kiểm soát tuân thủ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...