Mô tả công việc

Việc làm Giám sát bán hàng

Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định.
- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối.
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,... hay các ngành liên quan.
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG).
- Ưu tiên ứng viên người địa phương.
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Phúc lợi công việc

- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm).
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm,...
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty,...
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1334 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Sơn La

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn