Mô tả công việc
  • Giám sát hoạt động bán hàng tại cửa hàng của công ty tại khu vực được phân công.
  • Giám sát và yêu cầu thực hiện nội quy, quy định, quy trình đối với nhân viên tại hệ thống cửa hàng.
  • Giám sát và yêu cầu các cửa hàng duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh và việc thực hiện các chương trình marketing tại hệ thống cửa hàng.
  • Giám sát việc sắp xếp ca làm việc, định biên nhân sự của các cửa hàng. Giám sát hoạt động điều phối, luân chuyển hàng hóa của các cửa hàng theo tình hình kinh doanh.
  • Giám sát và đảm bảo tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của hệ thống cửa hàng.
  • Nhắc nhở, đánh giá và lập biên bản vi phạm của cửa hàng và nhân viên theo đúng cấp độ thẩm quyền.
  • Tham mưu, báo cáo, đề xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám Công ty để xử lý các công tác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 27 – 35 tuổi; Ưu tiên các Ứng viên quê Thái Bình và Hà Nam.
  • Hình thức: Nam cao 1m65-1m75; Nữ cao 1m58 - 1m65; Ngoại hình tự nhiên ưa nhìn, cân đối, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
  • Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,... Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thời trang, trang sức vàng bạc đá quý.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm giám sát bán hàng trong lĩnh vực thời trang, trang sức vàng bạc đá quý hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, ưu tiên sử dụng được phần mềm bán hàng. Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa. Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên,... Kỹ năng xử lý xung đột, giải quyết tranh chấp.
  • Thái độ: Quyết đoán, trung thực, chính trực. Dễ thích nghi, hòa nhập với môi trường mới. Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc. Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp. Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định với Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Được cử đi đào tạo các lớp nghiệp vụ chuyên môn, các hội thảo, diễn đàn
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
  • Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc
  • Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức lương cao hơn từ 10-20% so với các ứng viên khác
  • Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe.
  • Mua các sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
  • Tuần nghỉ 1 buổi
  • Nghỉ phép năm: 12 ngày
  • Nghỉ việc riêng hưởng lương, nghỉ lễ tết: Theo quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 0
Từ khóa:
Giám Sát Bán Hàng
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Giám Sát Bán Hàng (Ngành Thời Trang, Trang Sức)
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn