Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Sát Admin (Admin Supervisor)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả chung
1. Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận hành chính và nhân viên
2. Giám sát quản lý văn phòng
3. Hướng dẫn và giải quyết các việc phát sinh trong công việc
4. Đảm bảo các hoạt động văn phòng hàng ngày được thực hiện một cách liền mạch và hiệu quả
Trách nhiệm chính
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC
1. Xây dựng cấu trúc tổ chức phòng Hành chánh, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;
2. Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của phòng và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;
3. Triển khai mục tiêu KPIs phòng bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên phòng Hành chánh, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;
5. Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ HÀNH CHÁNH:
1. Lập kế hoạch, phân công công việc và kiểm tra giám sát công việc của các bộ phận Lễ tân, Lái xe, Tạp vụ, Bảo vệ, Chuyên viên Hành chánh;
2. Thực hiện, xem xét các thủ tục thanh toán chi phí hành chính, đảm bảo đúng qui định và ngân sách được duyệt;
3. Quản lý, thực hiện công tác bảo hiểm tài sản, trách nhiệm công cộng cho công ty và các địa điểm kinh doanh/ hoạt động khác (ngoài dự án);
4. Quản lý, tổ chức công tác lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc tại công ty, phục vụ các buổi họp, hội thảo do công ty tổ chức;
5. Quản lý việc thuê xe, và điều phối xe (của công ty); lập báo cáo chi phí xe hằng tháng (xăng, phí cầu đường, phí rửa xe, nội thất...);
6. Quản lý, kiểm tra, đảm bảo vệ sinh, an ninh, cảnh quan mỹ quan văn phòng, nơi làm việc được thông thoáng, sạch đẹp;
7. Phối hợp cùng các phòng ban liên quan lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các buổi hội nghị, hội thảo, khai trương, tiệc nội bộ;
8. Thực hiện mua sắm, quản lý, bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, phương tiện vận chuyển, văn phòng phẩm… theo ngân sách và quy định;
9. Định kỳ, phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện việc kiểm kê danh mục tài sản và làm biên bản bàn giao cho các phòng;
10. Tổ chức thanh lý tài sản, công cụ, dụng cụ lao động không còn sử dụng của công ty theo biên bản, quyết định của Hội đồng thanh lý;
11. Quản lý các dịch vụ thuê ngoài: hợp đồng, quản lý chất lượng dịch vụ, thanh toán chi phí, xử lý vấn đề với nhà thầu…
12. Quản lý công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị điện, nước, máy lạnh… trong văn phòng;
13. Phối hợp tổ chức hoạt động nội bộ dành cho nhân viên theo chính sách công ty;
14. Công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Giao tiếp tiếng Anh và sử dụng MS tốt
- Tối thiểu 2 kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị toà nhà, quản lý tài sản, 5S

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/06/2021
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/06/2021
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...