Mô tả công việc

Tóm tắt: Vị trí này chịu trách nhiệm về nghiệp vụ Quản trị Nhân sự trong Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu nhân sự trong toàn Tập đoàn hiện tại và trong tương lai để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và tối đa hóa doanh thu/ lợi nhuận cho doanh nghiệp.

1. XÂY DỰNG CƠ CẤU TỔ CHỨC NHÂN SỰ CHO KHÁCH SẠN MỚI MỞ
- Xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng khách sạn mới mở, đảm bảo phù hợp với quy mô của khách sạn, đối tượng khách và văn hóa vùng miền. Bao gồm cả bản mô tả công việc và mức lương cho từng vị trí trên cơ sở đề xuất của các Giám đốc điều hành/ Giám đốc chuyên môn;
- Tuyển dụng bộ máy Quản lý khách sạn ban đầu ( Ban Giám đốc và Trưởng các bộ phận).

2. CẬP NHẬT/ ĐIỀU CHỈNH CÁC QUY TRÌNH TIÊU CHUẨN VÀ CHÍNH SÁCH
- Cập nhật/ Điều chỉnh cơ cấu tổ chức của bộ phận Nhân sự cho từng khách sạn, đảm bảo phù hợp với quy mô của khách sạn, đối tượng khách và văn hóa vùng miền. Bao gồm cả bản mô tả công việc và mức lương cho từng vị trí;
- Cập nhật/ Xây dựng chương trình đào tạo cho 11 Đơn vị năng lực chuyên ngành quản trị Nhân sự theo tiêu chuẩn Mường Thanh;
- Xây dựng các chính sách liên quan đến bộ phận Nhân sự và các mẫu biểu hướng dẫn.

3. ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Triển khai đào tạo nghiệp vụ Nhân sự cho các khách sạn;
- Phát triển đội ngũ Giám đốc Nhân sự vùng;
- Đảm bảo có người thay thế khi Giám đốc Nhân sự/ Trưởng bộ phận Nhân sự của khách sạn không đảm nhận vị trí này nữa.

4. KIỂM TRA GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN NHÂN SỰ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của bộ phận Nhân sự các khách sạn theo quy trình tiêu chuẩn và các chính sách quy định;
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật Giám đốc Nhân sự/ Trưởng bộ phận Nhân sự của các khách sạn.

5. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Hỗ trợ bộ phận Nhân sự các khách sạn trong trường hợp cần thiết;
- Đảm bảo có người thay thế bản thân khi cá nhân không giữ vị trí này;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý:
• Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích . Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được
• Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục , quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc.
• Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng.
• Có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh.
• Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp.
• Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới. Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi. Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ.
• Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản.
• Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;
• Nhận thức về Thương mại: Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;
• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoảng thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Nhân sự ở các khách sạn quốc tế 5 sao.

Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
• Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Tiếng Anh ở trình độ B2 (IELTS: 5.5).

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 761 / 1
Logo Khách sạn Mường Thanh Hà Nội - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Mường Thanh Khách sạn Mường Thanh Hà Nội - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Mường Thanh
Lô Cc5, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Quản Lý Nhân Lực, Khách Sạn, Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Nhân Sự Tập Đoàn (Corporate Human Resources Director)
Khách sạn Mường Thanh Hà Nội - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Mường Thanh
Nộp đơn