Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Tập đoàn
- Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn
- Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án,… của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện của Tập đoàn (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài,…).
- Đảm bảo các sự kiện của Tập đoàn được diễn ra thành công: đúng kế hoạch, đúng mục tiêu, sáng tạo,… thu hút sự quan tâm của khách hàng, đối tác,…
- Triển khai các hoạt động PR đồng bộ, hữu hiệu, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao.
- Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, brochure, website,… của Công ty.
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tiếp Thị
- Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận. - Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật; - Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: 35 - 50 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7. Kỹ năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
8. Kiến thức liên quan:
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
9. Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

• Phụ cấp ăn trưa, đi công tác, phương tiện đưa đón, hỗ trợ điện thoại, đồng phục nhân viên
• 12 ngày phép/năm theo quy định Pháp luật và chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức
• Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Tầng 3, Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Giám Đốc Marketing
Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Nộp đơn