Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển thương hiệu của Tập đoàn
2. Hoạch định chiến lược Marketing và tổ chức thực hiện các mục tiêu, hướng tới việc thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn.
3. Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng. Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả cho hoạt động tiếp thị.
4. Phát triển sản phẩm mới
5. Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
6. Đảm bảo phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu chung.
7. Quản trị rủi ro thương hiệu và nhãn hiệu.
8. Điều hành và chịu trách nhiệm mọi hoạt động phòng của Phòng Marketing
9. Tổ chức nghiên cứu/lên kế hoạch và thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ Tập đoàn.
10. Đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống nội quy, quy chế công ty
11. Thiết lập, triển khai, đánh giá và cải tiến hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý mảng phụ trách
12. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan chức năng.
13. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan.
3. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kỹ năng/khả năng:
- Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông - Marketing
- Quản trị rủi ro
- Nghiên cứu thị trường
- Quản trị Marketing
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Quản lý thay đổi
- Tư duy chiến lược
- Đổi mới và sáng tạo
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
- Tuổi từ 30 - 40

Phúc lợi công việc

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Tầng 2 - số 96A - Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân - HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Phát Triển Thương Hiệu, Quản Trị Rủi Ro, Nghiên Cứu Thị Trường, Marketing

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Giám Đốc Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Nộp đơn