Mô tả công việc

1. Công tác quản lý chung dự án/ General project management

- Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick-off, team, dự án/ Defining scope, making preliminary plans, charing kick-off, internal, project meetings.

- Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án do PM/SM đệ trình/ Assessing the project implementation capacity, guiding and checking the project implementation plan submitted by PM/ SM.

- Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án/ Approving the project implementation plan, rules and policies applied to the project.

- Hướng dẫn PM/ SM tổ chức triển khai thực hiện dự án/ Guiding PM/ SM to organize the project implementation

- Kiểm soát sự thay đổi/ Managing changes.

- Trực tiếp/gián tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án, đốc thúc thanh toán đúng hạn/ Directly or undirectly working and negotiating with customers about schedule, quality, quantity, variation cost of the projects and pushing up the payments to be on time.

- Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm ho các dự án sau/ Summing up works implemented after finishing projects, chairing meetings to learn from experience for future projects.

2. Công tác quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường/ Schedule management for site works

- Kiểm tra và duyệt kế hoạch tiến độ chi tiết do PM/SM đệ trình/ Checking and approving detail schedules submitted by PM/ SM.

- Tiếp nhận báo cáo tiến độ thực hiện hằng ngày từ PM/SM, đánh giá tiến độ thực hiện của các bên liên quan và điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đề ra/ Receiving daily schedule reports from PM/SM, evaluating implement schedules of related parties and adjusting promptly if any changes compare to the proposed plan.

- Trực tiếp tham gia họp tiến độ thực hiện dự án tại công trường khi cần/ Directly joining schedule meetings at the construction site if it’s necessary.

- Báo cáo tuần thực hiện từng dự án cho Ban Tổng Giám Đốc/ Submitting weekly report with details of each project for BOD.

Báo cáo tháng/quý/năm cho Ban TGĐ/ Submitting monthly, Quarterly and yearly reports for BOD.

3. Công tác quản lý chất lượng / Quality management

- Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án do PM/ SM trình. Cùng với ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, tiếp nhận từ bên A để đưa ra các khuyến nghị cần thiết cho dự án/ Checking and approving quality plans submitted by PM/SM. Checking with Project management Board design documents, drawings. Receiving from Party A information to give sugggestion for the projects.

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ, bất thường tại công trường/ Checking, evaluating quality, guiding adjustment for the project implement periodically or unexpectedly at the construction site.

- Ký duyệt hồ sơ chất lượng dự án trước khi trình bên A/ Signing for approval the quality documents of the projects before submitting party A.

4. Công tác quản lý an toàn/ Safety management

- Cùng với bộ phận an toàn xem xét và kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn áp dụng cho công trường/ With the safety team considering and checking all safety methods applied for the construction sites.

- Chỉ đạo ban điều hành dự án thực hiện nghiêm túc công tác an toàn công trường/ Requesting the site management Board to implement seriously the safety work at the construction site.

5. Công tác quản lý rủi ro/ Risk management

Yêu cầu công việc

- Phải có kinh nghiệm trong Ngành xây dựng, thiết kế thi công nội thất.

- Có kiến thức về ngành xây dựng, nội thất, đồ gỗ/ Having knowledge of the construction, interior and wooden furniture field;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng công trình, Kiến trúc/ Have Bachelor's degree or higher specialized in Civil Engineering, Geotechnical Engineering.

- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty/ Reading and understanding clearly the specifications related to the company’s products and services;

- Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng/ Understanding clearly standards and existing regulations in the construction field of the Government.

- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch/ Plan making and plan implementing skill;

- Kỹ năng đàm phán với Nhà cung cấp, Thầu phụ, Khách hàng, Đối tác. Giải quyết các vấn đề và đưa ra quyết định/ Problem solving skill and decision making Skill (Negotiate with Suppliers, Sub-contractors, Customers, Partners);

- Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm AutoCAD và các phần mềm hỗ trợ khác/ Office Computer Skills (word, excel, powerpoint), AutoCAD software and other supporting softwares;

- Kỹ năng lãnh đạo/ Leadership skill;

- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh/ Communicating fluently in English.

- Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication Skill.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Du lịch nước ngoài

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 0
Từ khóa:
Giám Đốc Dự Án
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 40 tới 50 tuổi
Giám Đốc Dự Án Về Thi Công Nội Thất (PD)
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn