Giám Đốc Dự Án Về Thi Công Nội Thất (PD)
Mô tả công việc
1. Công tác quản lý chung dự án/ General project management
- Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick-off, team, dự án/ Defining scope, making preliminary plans, charing kick-off, internal, project meetings.
- Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án do PM/SM đệ trình/ Assessing the project implementation capacity, guiding and checking the project implementation plan submitted by PM/ SM.
- Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án/ Approving the project implementation plan, rules and policies applied to the project.
- Hướng dẫn PM/ SM tổ chức triển khai thực hiện dự án/ Guiding PM/ SM to organize the project implementation
- Kiểm soát sự thay đổi/ Managing changes.
- Trực tiếp/gián tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án, đốc thúc thanh toán đúng hạn/ Directly or undirectly working and negotiating with customers about schedule, quality, quantity, variation cost of the projects and pushing up the payments to be on time.
- Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm ho các dự án sau/ Summing up works implemented after finishing projects, chairing meetings to learn from experience for future projects.
2. Công tác quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường/ Schedule management for site works
- Kiểm tra và duyệt kế hoạch tiến độ chi tiết do PM/SM đệ trình/ Checking and approving detail schedules submitted by PM/ SM.
- Tiếp nhận báo cáo tiến độ thực hiện hằng ngày từ PM/SM, đánh giá tiến độ thực hiện của các bên liên quan và điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đề ra/ Receiving daily schedule reports from PM/SM, evaluating implement schedules of related parties and adjusting promptly if any changes compare to the proposed plan.
- Trực tiếp tham gia họp tiến độ thực hiện dự án tại công trường khi cần/ Directly joining schedule meetings at the construction site if it’s necessary.
- Báo cáo tuần thực hiện từng dự án cho Ban Tổng Giám Đốc/ Submitting weekly report with details of each project for BOD.
Báo cáo tháng/quý/năm cho Ban TGĐ/ Submitting monthly, Quarterly and yearly reports for BOD.
3. Công tác quản lý chất lượng / Quality management
- Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án do PM/ SM trình. Cùng với ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, tiếp nhận từ bên A để đưa ra các khuyến nghị cần thiết cho dự án/ Checking and approving quality plans submitted by PM/SM. Checking with Project management Board design documents, drawings. Receiving from Party A information to give sugggestion for the projects.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ, bất thường tại công trường/ Checking, evaluating quality, guiding adjustment for the project implement periodically or unexpectedly at the construction site.
- Ký duyệt hồ sơ chất lượng dự án trước khi trình bên A/ Signing for approval the quality documents of the projects before submitting party A.
4. Công tác quản lý an toàn/ Safety management
- Cùng với bộ phận an toàn xem xét và kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn áp dụng cho công trường/ With the safety team considering and checking all safety methods applied for the construction sites.
- Chỉ đạo ban điều hành dự án thực hiện nghiêm túc công tác an toàn công trường/ Requesting the site management Board to implement seriously the safety work at the construction site.
5. Công tác quản lý rủi ro/ Risk management
Yêu cầu công việc
- Phải có kinh nghiệm trong Ngành xây dựng, thiết kế thi công nội thất.
- Có kiến thức về ngành xây dựng, nội thất, đồ gỗ/ Having knowledge of the construction, interior and wooden furniture field;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng công trình, Kiến trúc/ Have Bachelor's degree or higher specialized in Civil Engineering, Geotechnical Engineering.
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty/ Reading and understanding clearly the specifications related to the company’s products and services;
- Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng/ Understanding clearly standards and existing regulations in the construction field of the Government.
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch/ Plan making and plan implementing skill;
- Kỹ năng đàm phán với Nhà cung cấp, Thầu phụ, Khách hàng, Đối tác. Giải quyết các vấn đề và đưa ra quyết định/ Problem solving skill and decision making Skill (Negotiate with Suppliers, Sub-contractors, Customers, Partners);
- Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm AutoCAD và các phần mềm hỗ trợ khác/ Office Computer Skills (word, excel, powerpoint), AutoCAD software and other supporting softwares;
- Kỹ năng lãnh đạo/ Leadership skill;
- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh/ Communicating fluently in English.
- Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication Skill.
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Giám Đốc Dự Án26/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Khác
tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
10 năm
Nam nữ, từ 40 tới 50 tuổi
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM