Mô tả công việc
  • Điều phối giao hàng theo yêu cầu của khách hàng;
  • Xử lý các tình huống phát sinh của đơn hàng trên đường vận chuyển, chất lượng hàng hóa vận chuyển;
  • Quản lý cơ sở vật chất, an toàn vệ sinh công nghiệp, phòng cháy chữa cháy, định mức nguyên vật liệu, văn phòng phẩm sử dụng;
  • Phát triển mạng lưới, khách hàng sử dụng dịch vụ Thúc đẩy doanh số chi nhánh;
Yêu cầu công việc
  • Nam, độ tuổi từ 25 - 35.
  • Trình độ cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty Chuyển phát nhanh, Logistic, kho vận
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin.
  • Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 0
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội, Thái Nguyên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
"Điều phối" , "Chuyển phát nhanh"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Giám đốc chi nhánh Thái Nguyên
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn