Mô tả công việc

- Hiểu biết về Digital marketing tools, Multimedia, nắm bắt, chọn lựa và cập nhật những xu hướng Digital Marketing nào đang nổi trội trong thị trường.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy…).
- Cần có kinh nghiệm và thành thạo các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform
- Thực hiện một số công việc liên quan đến Multimedia.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo.
- Có hiểu biết về dựng phim ngắn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Trường Cao Đẳng Sài Gòn Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Digital Marketing Staff
Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Nộp đơn