Mô tả công việc

1. Dịch vụ Digital

  • Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động của team digital đạt được KPIs về performance media và digital branding.
  • Chịu trách nhiệm quản lý PnL của team digital.
  • Lập kế hoạch truyền thông trên các kênh Digital cho các nhãn hàng.
  • Quản lý, tối ưu các kênh owned media của các nhãn hàng tại công ty.
  • Hỗ trợ các Brand Manager, Brand Marketing và các phòng ban liên quan cho các hoạt động liên tục, hoặc trong các chiến dịch.
  • Tư vấn cho các BDM, BOD về các kênh digital giúp đạt được mục tiêu cho từng chiến dịch.
  • Theo dõi, tối ưu các chiến dịch quảng cáo về perfomance.

2. Ecommerce:

  • Chịu trách nhiệm quản lý tất cả hoạt động của team Ecom đạt được KPIs về doanh thu.
  • Chịu trách nhiệm làm việc, thương lượng với các sàn TMĐT.
  • Lập và trình bày các kế hoạch về vận hành, doanh thu, các dịch vụ về TMĐT cho các nhãn hàng có nhu cầu.
  • Lập kế hoạch, các mục tiêu cần đạt được cho các nhãn hàng kinh doanh trên sàn TMĐT.
  • Phối hợp cùng các bộ phận, phòng ban liên quan (Sale Operation, Supply Chain, Accounting,…) để tối ưu hóa quy trình.
  • Phân tích và báo cáo các số liệu về bán hàng, xu hướng của TMĐT với các Brand Manager, BDM.
Yêu cầu công việc

Học vấn

  • Đại Học

Kinh nghiệm

  • Từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm Digital MKT và Social Media
  • 1 năm kinh nghiệm làm bán hàng online trở lên

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về performance media, digital branding & social
  • Kiến thức về bán hàng online
  • Kiến thức về cách thức vận hành của các trang TMĐT phổ biến
  • Kiến thức về quảng cáo online
  • Kiến thức về chính sách quảng cáo online
  • Các chứng chỉ tham gia các khóa học sử dụng công cụ quảng cáo & phân tích của Facebook, Google.

Kỹ năng chuyên môn:

  • Phân tích các KPI và yêu cầu của khách hàng thành các brief tương ứng.
  • Xây dựng cửa hàng online trên các nền tảng phổ biến tại VN (Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi)
  • Thực hiện quảng cáo online & quảng cáo trên các mạng xã hội.
  • Sử dụng các công cụ phân tích của quảng cáo online & mạng xã hội.
  • Sử dụng các phần mềm: quản lý CMS, quản lý OMS

Kỹ năng

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng trình bày
  • Kỹ năng lãnh đạo
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Số Công ty Cổ phần Thế Giới Số
201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Digital Marketing Manager
Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Nộp đơn