Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ cho: phòng sales, khách hàng, nhà cung cấp, các đại lý nước ngoài và các công việc liên quan đến xuất và nhập một lô hàng.
- Đàm phán giá, dịch vụ, booking, hợp đồng… với nhà cung cấp, khách hàng, các đại lý nước ngoài.
- Xử lý ổn thoả các vấn đề liên quan đến giá, dịch vụ, lộ trình vận chuyển…của tất cả hàng xuất và nhập.
- Quản lý thêm hàng chỉ định từ các đại lý nước ngoài.
- Theo dõi chứng từ hàng nhập.
- Check giá nhập với hãng tàu, đại lý
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý chứng từ hàng nhập và Air, Sea.
- Chuẩn bị, kiểm tra chứng từ nhập khẩu.
- Làm D/O, A/N gửi khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ hàng hóa để theo dõi.
- Phối hợp với các bộ phận hiện trường, kế toán đảm bảo giao hàng, giao chứng từ đúng tiến độ.
- Liên hệ, theo dõi, phối hợp với các đại lý, hãng tàu đảm bảo tiến độ làm hàng.
- Báo cáo tình hình công việc với trưởng phòng và làm việc theo phân công của trưởng phòng.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài.
- Thăm viếng khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài khi công ty yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, hàng hải, XNK ….kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong ngành này.
- Tiếng Anh sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết hoặc tiếng Hoa : tốt 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
- Biết thêm tiếng Hàn, Nhật là 1 lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống.
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Siêng năng, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, giỏi tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương căn bản + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm.
- Được tham gia đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.
- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.
- Thưởng cá nhân xuất sắc
- Môi trường làm việc công bằng, vui vẻ, rất nhiều vị trí cao hơn đang chờ các bạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Từ khóa:
Customer Services
Logo Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING) Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING)
Tòa nhà Sabay, Tầng 2, số 05 đường Đồng Nai, quận Tân Bình, TP HCM, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Hoa

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Customer Services Logistic (Tiếng Anh - Tiếng Hoa)
Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING)
Nộp đơn