Mô tả công việc

- Giám sát các hoạt động, thông tin trong trung tâm thương mại nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi đến trung tâm thương mại.
- Giám sát nhân viên về tác phong, thái độ, mức độ hoàn thành công việc
- Tư vấn và giải quyết các sự việc liên quan đến khách hàng
- Phân chia ca, chấm công cho nhân viên trong nhóm
- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp từ CĐ trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc đội nhóm
- Có thể sử dụng tiếng Anh + vi tính văn phòng
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có giọng nói rõ ràng, thuyết phục và thái độ thân thiện, vui vẻ
- Sẵn sàng tiếp nhận thử thách và luôn chủ động học hỏi trong công việc
- Thời gian làm việc: theo ca (sáng- chiều) + xoay ca linh hoạt
- Địa điểm làm việc: AEON Tân Phú

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 1
Logo Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam) Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)
Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Kỹ năng lắng nghe

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 37 tuổi
Customer Service Supervisor
Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)
Nộp đơn