Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và vận hành các kênh CRM (Web Push, Email, SMS, Chatbot...)
- Report, phân tích, đánh giá, tối ưu kênh để tăng trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, marketing và các ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Excel và các tool liên quan CRM.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, xử lý tình huống.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết.
- Được tham gia các lớp đào tạo theo chính sách của công ty.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ Bảo Hiểm theo quy định của pháp luật.
- Đươc tham gia chính sách mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 0
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Customer Relationship Management
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn