Mô tả công việc
  • Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm.
  • Có khả năng xây dựng quy trình lưu trữ theo các tiêu chuẩn ISO.
  • Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ.
  • Kiểm soát, quản lý các hồ sơ, tài liệu trong văn phòng của công ty.
  • Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ lưu trữ đi và đến.
  • Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu công việc của cấp trên.
  • Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, trung thực, đảm bảo độ chính xác trong công việc cao.
  • Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về văn thư, lưu trữ, ngành thư viện.
  • Vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm lưu trữ văn thư.
  • Kinh nghiệm 5 năm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Văn Thư Lưu Trữ
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn