Chuyên Viên Tuyển Dụng và Đào Tạo
Mô tả công việc
A. Tuyển dụng
1. Xây dựng, sử dụng và lưu trữ kho dữ liệu nguồn nhân lực dự trữ từ các kênh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
2. Dự toán chi phí và các nguồn lực hỗ trợ cho công tác tuyển dụng.
3. Nhận, tổng hợp và các nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị gửi về hàng tháng/quý/năm.
- Kết hợp với Quản lý các trung tâm phân phối/công ty thành viên/ngành hàng trong việc cập nhật và lên chỉ tiêu tuyển dụng nhân sự bổ
sung hoặc thay thế
4. Lập kế hoạch và tham gia tổ chức tuyển dụng nhân viên.
- Tìm nguồn tuyển dụng, nguồn ứng viên
- Xem xét hồ sơ và chọn lọc ứng viên
- Thực hiện quy trình tuyển dụng (trắc nghiệm, phỏng vấn 1, phỏng vấn 2...)
- Lựa chọn ứng viên và làm các thủ tục cho ứng viên
- Theo dõi quá trình đi thực tế và thử việc của nhân viên trong 2-3 tháng đầu tiên.
5. Quản lý hệ thống văn bản liên quan đến quy trình tuyển dụng và đào tạo.
6. Lập các báo cáo cập nhật kết quả - chi phí tuyển dụng theo định kỳ tuần, tháng, năm.
B. Đào tạo
1. Khảo sát nhu cầu đào tạo
2. Lập kế hoạch và cập nhật kế hoạch đào tạo hàng năm/ quý/ tháng cho các vị trí công việc
- Số lượng khoá học
- Nội dung khoá học
- Đối tượng huấn luyện
- Nhà cung cấp
- Dự toán chi phí và các nguồn lực hỗ trợ như Giảng viên, tài liệu, hậu cần...
3. Tổ chức các khoá đào tạo
4. Báo cáo kết quả và thống kê chi phí đào tạo
C. Phát triển nhân viên
1. Theo dõi và đánh giá nhân viên để phát triển những nhân viên có năng lực , phẩm chất đạo đức tốt.
2. Phối hợp với Công đoàn để lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tính gắn bó và nỗ lực làm việc của
nhân viên
3. Đánh giá hiệu quả các hoạt động mang lại.
D. Các nhiệm vụ khác
1. Làm việc với các đối tác (Kiểm toán, Thanh tra, đối tác nước ngoài….) liên quan đến công tác nhân sự. Thực hiện theo kế hoạch đã thống
nhất.
2. Hỗ trợ thực hiện các quy trình Nhân sự cho các đơn vị khi cần.
3. Phối hợp hỗ trợ với nhóm quản lý hồ sơ , hợp đồng, chế độ chính sách, tiền lương để giải quyết các trường hợp nghỉ việc và phát sinh khi có
yêu cầu.
4. Chịu trách nhiệm về xây dựng các quy trình, Form bảng biểu nhân sự dùng trong mảng Tuyển dụng, đào tạo và phát triển.
5. Hỗ trợ các phòng ban khác trong công việc chuyên môn khi có yêu cầu.
6. Tham gia tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện của Công ty nhằm xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
E. Tuyệt đối giữ bí mật thông tin nội bộ của Công ty và cam kết không làm việc cho đối thủ cạnh tranh với Công ty.
F. Luôn vui vẻ, hoà nhã, tôn trọng, giúp đỡ đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh.
Yêu cầu công việc
A. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
B. Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên đã làm việc trong các công ty thương mại có số lao động trên 200 người
C. Khác
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Sáng tạo, có nhiều ý tưởng
- Sử dụng Tiếng Anh tốt trong giao tiếp và công việc
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (Excel, Powerpoint, Word, Outlook…)
Phúc lợi công việc
- Annual bonus based on KPI and performance review.
- Vietnam Labor Law (i.e. Social Insurance, Healthcare Insurance, Annual leaves, etc.) Aon health care
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân Sự, Tuyển Dụng, Training Coordinate, Recruitment, Admin
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái