Mô tả công việc

Nhiệm vụ:
1. Thiết lập và xây dựng chính sách, văn bản nội bộ quy định, quy trình, văn bản liên quan đến chính sách đào tạo và công tác tuyển dụng
2. Triển khai kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự, xử lý hồ sơ ứng viên, kiểm tra, phỏng vấn,đề xuất kết quả tuyển dụng và tiếp nhận CBNV mới gia nhập
3. Thực hiện kiểm soát hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm, khai thác và kiểm soát thông tin nguồn ứng viên bên ngoài cạnh tranh
4. Đề xuất, triển khai các chương trình kết nối tuyển dụng, các kênh tuyển dụng tiềm năng đối với các đơn vị, cá nhận trong & ngoài MB
5. Đề xuất, triển khai các chương trình đào tạo chức danh, chương trình khảo sát học tập, chất lượng giáo trình đào tạo, nghiên cứu phương pháp đào tạo mới
6. Thực hiện triển khai các chương trình đào tạo theo khung chức danh và đào tạo nguồn lực theo yêu cầu hoạt động kinh doanh
7. Tham gia các khóa đào tạo theo khung chức danh
8. Thực hiện trực tiếp/ cho ý kiến các dự án, quy trình, văn bản liên quan đến hoạt động khác của công ty
9. Thực hiện chương trình đào tạo, xây dựng chương trình và trực tiếp đào tạo khung chức danh, dẫn nhập, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm….
Kết quả
1. Tạo và phát triển nguồn lực tối ưu cho MB AMC
2. Định kỳ đánh giá và điều chỉnh, đảm bảo quản trị những thay đổi phù hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh
3. Đúng quy trình, quy định
4. Sử dụng ngân sách hiệu quả
5. Quản lý, khai thác, cập nhật và lưu trữ cơ sở dữ liệu, hồ sơ nhân sự
6. Đáp ứng nhu cầu nhân sự của các vị trí và đa dạng hóa nguồn tuyển dụng
7. Các quy trình, quy định và các văn bản được ban hành
8. Phân tích nhu cầu đào tạo, phối hợp thiết kế/ phát triển nội dung, lựa chọn giảng viên
9. Đảm bảo các chương trình có chất lượng và sát với nhu cầu thực tiễn, các kỳ vọng đề ra
10. Hệ thống bài giảng chuyên nghiệp các chức danh xây dựng khung dào tạo và chất lượng đào tạo
11. Hoàn thành các khóa đào tạo được đánh giá đạt yêu cầu
12. Ban hành/hoàn thành các văn bản theo đúng yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

· Thử việc: 02 tháng
· Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00' - 12h00'; chiều 13h30'- 17h30' ; làm việc 5 ngày/tuần
· Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ
· Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, đoàn kết
· Ngày nghỉ:
Thời giờ làm việc & thời gian nghỉ ngơi:
- Làm việc từ thứ 2 và thứ 6, 08h đến 17h30 (nghỉ trưa 90 phút, Có nhà ăn phục vụ CBNV);
- Thời gian nghỉ chế độ và nghỉ lễ theo quy định Công ty và quy định Pháp luật;
· Phúc lợi:
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Chế độ Bảo hiểm:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
- Bảo hiểm tai nạn lao động.
Phụ cấp khác :
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Trợ cấp trang phục;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ;
. Thông tin chi tiết: mbamc.com.
Hồ sơ có dán ảnh của người ứng tuyển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 9
Logo Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC) Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC)
Tầng G2, Nhà B4, đường Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng, Đào Tạo (Phòng TCNS - Tại Hà Nội)
Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC)
Nộp đơn