Chuyên Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo
Mô tả công việc
Công tác tuyển dụng:
- Lập bảng mô tả công việc (BMTCV) và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng.
- Đăng tuyển vị trí tuyển dụng lên trang website Công ty và các mạng tuyển dụng khác.
- Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email hoặc điện thoại.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Lập Thỏa thuận tuyển dụng; Hợp đồng thử việc; Hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới.
- Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự.
- Yêu cầu ứng viên bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo quy định trước khi chính thức nhận việc.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự.
- Bàn giao hồ sơ nhân sự được tiếp nhận chính thức cho bộ phận C&B.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Công tác Đào tạo:
- Phân tích nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo theo định hướng phát triển nhân viên của công ty.
- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, ...
- Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/ đơn vị.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
- Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
a. Trình độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý nhân sự.
b. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
c. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu.
d. Yêu cầu khác
- Giọng nói truyền cảm hứng.
- Năng động và chuyên nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn