Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm kinh doanh các giải pháp CNTT khác theo phân công của Lãnh đạo.
  • Tư vấn, ký hợp đồng với đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Quản lý các sản phẩm được Lãnh đạo Phòng giao: đảm bảo doanh thu, khách hàng,…
  • Xử lý các yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo kênh phân phối (CTKV, Đại lý,...) các sản phẩm CNTT.
  • Chịu trách nhiệm doanh thu tại các kênh CTKV, Đại lý kinh doanh các sản phẩm CNTT.
  • Hỗ trợ kênh (CTKV, Đại lý) tư vấn khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các dịch vụ CNTT và các dự án CNTT.
  • Chịu trách nhiệm phát triển kênh phân phối (đại lý bao tiêu, hoa hồng) kinh doanh các sản phẩm CNTT.
  • Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm mới tiềm năng đề xuất đưa vào kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
  • Sử dụng, đọc hiểu tốt các tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
  • Có khả năng nghiên cứu kiến thức, công nghệ mới.
  • Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến và sáng tạo. Phối hợp công việc tốt trong nhóm.
  • Làm việc nhóm, giải quyết các vấn đề, trình bày, và tổ chức thảo luận nhóm.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi công việc cần thiết hoặc khi có yêu cầu.
  • Có kiến thức và hiểu biết chung về các dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về triển khai kinh doanh các dịch vụ CNTT.
  • Có khả năng lập kế hoạch tiếp cận, đàm phán và thuyết phục, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Có kỹ năng xây dựng kế hoạch đào tạo, quản trị và hỗ trợ kênh phân phối.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin /Điện tử Viễn thông/Toán - Tin tại các trường Đại học công lập Hệ chính quy (Bằng 1) hoặc tốt nghiệp Đại học FPT (Bằng 1).
  • Trung tâm không nhận hồ sơ của các ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ liên thông, hệ Cao đẳng lên Đại học, Văn bằng 2.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
  • Thu nhập hấp dẫn lên tới 300 triệu/năm.
  • Chăm sóc sức khỏe bởi gói Bảo hiểm với quyền lợi lên tới $8000.
  • Các chế độ bồi dưỡng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng.
  • Trải nghiệm các hoạt động teambuilding, văn hóa, du lịch, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước đa dạng,…
  • Thường xuyên tham dự các khóa đào tạo phong phú nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng cũng như chuyên môn nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 0
Logo Trung tâm dịch vụ số Mobifone - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông Mobifone Trung tâm dịch vụ số Mobifone - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông Mobifone
Tòa nhà Mobifone, lô VP1 - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Tư Vấn (Kinh Doanh)
Trung tâm dịch vụ số Mobifone - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông Mobifone
Nộp đơn