Chuyên Viên Tư Vấn (Hỗ Trợ Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp, phần mềm ERP.
- Khảo sát và phân tích các yêu cầu từ khách hàng.
- Phân tích nghiệp vụ doanh nghiệp: quản trị bán hàng, mua hàng, kho, sản xuất, chuỗi cung ứng,....
- Lập kế hoạch và thực hiện triển khai phần mềm cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm Odoo/Viindoo (Sẽ được đào tạo).
- Viết tài liệu hướng dẫn phần mềm dựa vào tài liệu Tiếng Anh và những kiến thức được công ty đào tạo.
- Hỗ trợ khách hàng online tại website của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh (nắm được nghiệp vụ kế toán), quản lý, hệ thống thông tin, thương mại điện tử,,...
- Có kiến thức cơ bản về kế toán Việt Nam và Quốc tế.
- Tiếng Anh khá (ưu tiên ứng viên sử dụng thành tạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Có kỹ năng thương lượng, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng huấn luyện đào tạo, hướng dẫn người dùng.
- Giao tiếp tốt, tự tin.
Phúc lợi công việc
- Lương: Up to 20.000.000đ.
- Chính sách lương, thưởng xứng đáng với năng lực, xét lương 02 lần hàng năm.
- Được đào tạo về Quản trị doanh nghiệp và xây dựng các giải pháp ứng dụng CNTT cho Doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phát triển với tốc độ rất cao.
- Được thỏa sức sáng tạo và đề xuất phương án của riêng mình.
- Có cơ hội tham gia các dự án lớn, sử dụng công nghệ, kỹ thuật mới nhất.
- Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý nhóm, quản lý dự án.
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch hàng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,...).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Sản xuất Tâm Phát