Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc
  • Hổ trợ Trưởng phòng Trải nghiệm Khách hàng triển khai các kế hoạch phân tích, xây dựng và phát triển các chỉ số CX.
  • Chịu trách nhiệm công việc theo từng project theo từng giai đoạn thời gian,theo yêu cầu của CX Manager.
  • Xây dựng các chính sách và tài liệu hướng dẫn cải tiến điểm chạm "Nhân viên giao nhận" và điểm chạm "Bưu cục".
  • Làm báo cáo định kỳ.
  • Phân tích và cải tiến điểm chạm "Nhân viên giao nhận" và điểm chạm "Bưu cục".
  • Phân tích dữ liệu từ các phản hồi của khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về vị trí liên quan đến phân tích số liệu và phát triển các chỉ số dịch vụ khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
  • Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, tâm lý học, trải nghiệm khách hàng.
  • Hiểu biết về khách hàng trong thị trường giao nhận (Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm về vị trí liên quan).
  • Có kỹ năng phân tích, thuyết trình tốt.
  • Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn