Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Trưởng phòng Trải nghiệm Khách hàng triển khai các kế hoạch phân tích, xây dựng và phát triển các chỉ số CX.
  • Chịu trách nhiệm công việc theo từng project theo từng giai đoạn thời gian,theo yêu cầu của CX Manager.
  • Xây dựng các chính sách và tài liệu hướng dẫn cải tiến điểm chạm "Nhân viên giao nhận" và điểm chạm "Bưu cục".
  • Làm báo cáo định kỳ.
  • Phân tích và cải tiến điểm chạm "Nhân viên giao nhận" và điểm chạm "Bưu cục".
  • Phân tích dữ liệu từ các phản hồi của khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về vị trí liên quan đến phân tích số liệu và phát triển các chỉ số dịch vụ khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
  • Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, tâm lý học, trải nghiệm khách hàng.
  • Hiểu biết về khách hàng trong thị trường giao nhận (Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm về vị trí liên quan).
  • Có kỹ năng phân tích, thuyết trình tốt.
  • Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 588 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn