Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng Trải nghiệm Khách hàng triển khai các kế hoạch phân tích, xây dựng và phát triển các chỉ số CX.
- Chịu trách nhiệm công việc theo từng project theo từng giai đoạn thời gian,theo yêu cầu của CX Manager.
- Xây dựng các chính sách và tài liệu hướng dẫn cải tiến điểm chạm " Nhân viên giao nhận" và điểm chạm " Bưu cục ".
- Làm báo cáo định kỳ.
- Phân tích và cải tiến điểm chạm " Nhân viên giao nhận " và điểm chạm " Bưu cục ".
- Phân tích dữ liệu từ các phản hồi của khách hàng
- Đề xuất giải pháp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về vị trí liên quan đến phân tích số liệu và phát triển các chỉ số dịch vụ khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
- Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, tâm lý học, trải nghiệm khách hàng.
- Hiểu biết về khách hàng trong thị trường giao nhận ( Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm về vị trí liên quan ).
- Có kỹ năng phân tích, thuyết trình tốt.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín