Chuyên Viên Tiếp Thị Và Phát Triển Sản Phẩm
Mô tả công việc
- Tham gia vào quy trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, từ ý tưởng đến khi ra mắt trên thị trường.
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Phân tích các xu hướng và yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh và phát triển sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như Operation, Coding, Marketing để đưa sản phẩm vào thị trường thành công.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường trực tuyến để thu thập dữ liệu về xu hướng tiêu dùng, hành vi người mua và sự cạnh tranh.
- Tìm hiểu chiến lược phát triển sản phẩm và marketing của đối thủ, từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện sản phẩm và chiến lược của công ty.
- Cung cấp báo cáo và phân tích về thị trường online, nhu cầu khách hàng và tiềm năng phát triển sản phẩm mới.
- Đề xuất các phương án phát triển sản phẩm dựa trên thông tin nghiên cứu thị trường và hành vi tiêu dùng trên nền tảng trực tuyến.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo KPIs
- Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ dữ liệu và xử lí các rủi ro theo dự án. Kịp thời đưa ra những kiến nghị đảm bảo sự tiến bộ về chất lượng của dự án.
- Lên kế hoạch tung sản phẩm mới (product launch), bao gồm cả truyền thông và phân phối
- Đảm bảo tuân thủ toàn bộ những chính sách và qui trình của công ty đề ra/ nghiêm túc thực hiện và đảm bảo sự xuyên suốt trong team phụ trách về chính sách bảo mật, quản lý rủi ro nhằm bảo vệ và duy trì sự phát triển của công ty.
- Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác để đảm bảo dự án hoàn tất đúng kế hoạch đề ra.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Nghiên cứu thị trường hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu từ 1 – 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hoặc các vị trí tương tự.
- Kỹ năng
- Thành thạo các công cụ nghiên cứu thị trường trực tuyến (Google Analytics, Google Trends, các nền tảng social listening).
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Hiểu biết về hành vi khách hàng và xu hướng tiêu dùng trực tuyến.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm công nghệ hoặc thương mại điện tử và Có kiến thức về digital marketing và các kênh bán hàng trực tuyến.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương và thưởng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và đóng góp cá nhân.
- Phúc lợi: Bảo hiểm đầy đủ theo quy định, cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
- Cơ hội phát triển: Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Lầu 4 Tòa nhà Mayfair, 102 ABC Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Lầu 4 Tòa nhà Mayfair 102 ABC Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Right Time Solutions |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Lầu 4 Tòa nhà Mayfair 102 ABC Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 32 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi