Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng (Trực số hotline, ghi nhận thông tin).

- Kiểm tra giám sát hệ thống camera:

+ Giờ giấc làm việc thực tế so với lịch làm việc của CH (Theo file chiết xuất từ IT).

+ Đối soát kết quả thực tế sau mỗi chương trình khuyến mãi của công ty.

+ Đối chiếu thực tế chương trình Membership card.

- Ghi nhận và kiểm tra thông tin chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn của công ty:

+ Theo dõi quy trình thăng hạng và sắp hết hạn của thẻ thành viên;.

+ Hỗ trợ thêm những công việc của phòng Kinh doanh khi có yêu cầu.

- Có kinh nghiệm làm việc với các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee.

- Chăm sóc hệ thống khách sĩ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng là lợi thế.

- Giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.

- Chịu được áp lực, chịu khó, chịu học hỏi.

- Năng động, nhanh nhẹn, thích giao tiếp với mọi người.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn
121/9 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Thương Mại Điện Tử
Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn
Nộp đơn