Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Thủ tục Hợp đồng (Chủ đầu tư BĐS)

Mức lương: 13 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
13 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên Thủ tục Hợp đồng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc chính:

- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành

- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời

- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án

- Xử lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email...)

- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.

2. Công việc hỗ trợ:

- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng

- Hỗ trợ với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng

- Hỗ trợ gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán

- Phối hợp thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến Công nợ (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email...) khi được cấp Quản lý yêu cầu

- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Tác phong, ngoại hình:

Nam/Nữ, Độ tuổi từ 26 – 35 tuổi

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế

2. Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh BĐS...)

- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS...

3. Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh, giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, thương thảo, xử lý tình huống tốt

- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, cẩn thận

- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản

- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)

4. Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

2. Phúc lợi:

- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...)

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

3. Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Thời gian làm việc

- T2 - T6: 08.00 - 17.45

Địa điểm làm việc

  • 27 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
26 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 26 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Pháp lý Luật/Pháp lý

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...