Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, báo giá, công văn.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, soạn chứng từ giao hàng.
- Tổng hợp báo cáo bán hàng.
- Sắp xếp, lưu hồ sơ khách hàng, hồ sơ phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kinh doanh, kinh tế, thương mai,...
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có hiểu biết về sử dụng phần mềm, ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP ERP.
- Kỹ năng tổng hợp và xử lý thông tin.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 8 - 12 triệu + thưởng.
- Được đào tạo chuyên môn, sản phẩm, cơ hội tham gia các hội thảo,... nâng cao năng lực
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: ăn trưa, teabreak hàng ngày, BHXH đầy đủ, lễ tết, nghỉ mát hàng năm, các chương trình teambuilding,…
- Trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc với:
+ Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại.
+ Văn hóa minh bạch và cởi mở.
+ Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống.
+ Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 1
Logo Chi nhánh công ty TNHH thương mại và dịch vụ nhà hàng Bia Thủ Công Barett (Barett Craft Beer) Chi nhánh công ty TNHH thương mại và dịch vụ nhà hàng Bia Thủ Công Barett (Barett Craft Beer)
No2 Bán Đảo Linh Đàm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên viên Sales Admin
Chi nhánh công ty TNHH thương mại và dịch vụ nhà hàng Bia Thủ Công Barett (Barett Craft Beer)
Nộp đơn