Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Sale Admin Bất Động Sản (Tuyển gấp)

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ khối Bán hàng các công việc liên quan đến hồ sơ, thủ tục và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trực tiếp.
2. Quản lý giỏ hàng, cập nhật, kiểm soát, giải đáp các thông tin về giỏ hàng, sản phẩm (dự án BĐS), chính sách… và các biểu mẫu, hồ sơ phục vụ công tác bán hàng.
3. Là đầu mối tiếp nhận, truyền đạt các thông tin liên quan đến giỏ hàng, chính sách sản phẩm giữa CĐT và Khối BH.
4. Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
5. Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận bán hàng.
6. Quản lý, lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng,… tài liệu liên quan.
7. Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, hỗ trợ làm thủ tục thanh toán nội bộ, thanh toán cho đối tác.
8. Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt
4. Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
5. Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
6. Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
7. Ngoại hình: ưa nhìn. luôn tươi cười, thân thiện, dễ gần;
8. Có tinh thần chịu khó, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
9. Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương: 12.000.000 – 15.000.000đ/tháng.
2. Phụ cấp gửi xe tháng; Hỗ trợ suất ăn cơm trưa tại văn phòng;
3. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;
4. Cơ hội được đào tạo trong và ngoài Công ty;
5. Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm…;
6. Được hưởng chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo quy định của Công ty;
7. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 24 Phố Nguyễn Khang, Tổ 20 - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Danh Khôi Miền Bắc
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 24 Phố Nguyễn Khang, Tổ 20 - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/11/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/11/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...