Mô tả công việc
  • Phối hợp và xây dựng quy định, quy trình, chính sách có liên quan đến thu hồi nợ quản lý chất lượng (QC – Quality Control); đảm bảo tuân thủ theo quy định của SeABank và của Pháp luật theo từng thời kỳ.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo về triển khai yêu cầu quản lý chất lượng thu hồi nợ, tuân thủ kịch bản; tổ chức nâng cao nghiệp vụ theo kế hoạch nhằm tối ưu hóa kịch bản theo từng nhóm Khách hàng và đặc trưng của sản phẩm
  • Kiểm tra, đánh giá và đề xuất xây dựng điều chỉnh kịch bản kịch bản gọi điện, thư nhắc nợ; soạn thảo và ban hành quy định, quy trình truy dấu khách hàng
  • Thực hiện chấm điểm chất lượng cuộc gọi của các chuyên viên thu hồi nợ qua điện thoại; Thực hiện tổng hợp phân tích các báo cáo về năng suất và chất lượng thu hồi nợ của các cá nhân; chỉ ra các dấu hiệu cần kiểm tra và thực hiện các biện pháp/cách thức kiểm tra;
  • Thực hiện công việc và sự điều phối khác theo yêu cầu của Giám đốc kiểm soát quản lý và Nâng cao hiệu quả hoạt động; Giám đốc Quản lý Danh mục; Giám đốc Quản lý và Thu hồi nợ; Giám đốc TT vận hành DV; Giám đốc Khối.
  • Lên kế hoạch các chương trình đào tạo và huấn luyện định kỳ cho nhân sự để nâng cao chuyên môn và cập nhật kịp thời các sản phẩm, hoạt động của Ngân hàng,
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Trình độ: tốt nghiệp đại học, tiếng anh đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Chuyên ngành đào tạo: tài chính, ngân hàng.
  • Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn,…): Không yêu cầu;

Kinh nghiệm công tác:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ, chiến lược thu hồi nợ, quản lý quy trình.

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):

Kiến thức:

  • Nắm vững hoạt động thu hồi nợ và nghiệp vụ thu hồi nợ;
  • Nắm vững cơ cấu tổ chức và các đơn vị có quan hệ với Mảng Quản lý và Thu hồi nợ nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp ở mức độ chính xác và thời gian;

Kỹ năng:

  • Kỹ năng viết tốt, tư duy logical tốt;
  • Khả năng tổng hợp, phân tích tình huống tốt;
  • Khả năng ứng xử linh hoạt;
  • Có năng lực thuyết trình trước đám đông;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, Visio, Power Point

Yêu cầu khác:

  • Tư duy nhanh nhạy, phân tích tình huống tốt
  • Có thái độ hợp tác, cầu thị và tự học tốt.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Và Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Thu Hồi Nợ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn